Đăng bài tự động lên facebook không dùng plugin

Hôm nay trở lại công việc viết lách Thích học Marketing chia sẻ với các bạn một thủ thuật nhỏ giúp các bạn đăng các bài viết lên Facebook Timeline hay Facebook Fanpage một cách nhanh chóng mà không cần phải dùng đến các plugin. Điều này quá tuyệt đúng không?
Để thực hiện điều này bạn cần có sự trợ giúp của Facebook App RSS Graffiti 2.0. Bạn yên tâm đây là một app hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Để sử dụng app này bạn có thể search trên Facebook.
Sau khi đăng ký xong bạn sẽ điền các thông số vào form của RSS Graffiti 2.0 và để cho RSS Graffiti 2.0 làm việc một cách tự động. Mỗi khi có một bài viết mới được đăng tải trên blog, RSS Graffiti 2.0 sẽ giúp bạn đăng tải trên Facebook Timeline hay Facebook một cách tự động.

Những thông tin cần khai báo bao gồm:
1. Nguồn cấp bài đăng (rss blog hay website cá nhân):

 Ví dụ: http://internet-marketing-hieu-qua.blogspot.com/feeds/posts/default

2. Đích đăng bài tại facebook (acc cá nhân hay fanpage):

Ví dụ: https://www.facebook.com/sms.vietnam.37




3. Hoàn tất plan và chạy:




Hy vọng với thủ thuật nhỏ này các bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian trên các công cụ mạng xã hội nhé.

Chúc bạn thành công với Facebook Marketing
Chúc bạn thành công với Facebook Marketing
Demo: https://www.facebook.com/kiemtienonlinehieuqua/posts/282257145281602
- See more at: http://internet-marketing-hieu-qua.blogspot.com/2014/05/dang-bai-tu-ong-len-facebook-khong-dung-plugin.html#sthash.JXrgqVMo.dpuf

1 nhận xét:

  1. Ngày nay, với công nghệ 4.0 nâng cao các công cụ online, marketing facebook theo đó mà tăng lên. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở marketing online mà cùng với đó phải thực hiện các công cụ marketing truyền thống. Xem thêm các khóa học chuyên viên marketing chuyên nghiệp của trung tâm đào tạo Sáng Tạo Việt dưới sự giảng dạy, dẫn dắt của diễn giả Lê Văn Hiển để hiểu sâu hơn về marketing online và truyền thống

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 Thích Học Marketing