Quảng cáo AdWords giúp bạn được gì?

  • AdWords, chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.
  • Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, đặt ngân sách mà bạn thấy hài lòng và đo lường tác động của quảng cáo.
  • Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc ngừng bất kỳ lúc nào.
  • Hãy bắt đầu tại https://adwords.google.com.vn
Tiếp cận những người đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn và những người đang duyệt các trang web có liên quan đến những gì bạn bán. Với đặt giá thầu chi phí mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
Quảng cáo của bạn xuất hiện bên cạnh nội dung có liên quan  Mọi người nhấp vào quảng cáo của bạnVà kết nối với doanh nghiệp của bạn
Dưới đây là cách AdWords có thể trợ giúp bạn với mục tiêu kinh doanh chung:

Tăng lượt đến cửa hàng

AdWords có thể giúp bạn tăng nhận thức về cửa hàng thực và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn đến cửa hàng. Bạn có thể nhắm mục tiêu các vị trí cụ thể để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho những người đang tìm kiếm ở hoặc xung quanh khu vực của bạn. Bạn cũng có thể thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách thêm địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại và bản đồ vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp mọi người dễ dàng tìm thấy và đến doanh nghiệp của bạn.

Tăng cuộc gọi điện thoại

AdWords có thể giúp bạn tạo nhiều cuộc gọi điện thoại hơn cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể hiển thị số điện thoại cùng với quảng cáo, giúp mọi người gọi cho bạn ngay lập tức dễ dàng hơn. Và người dùng di động có thể gọi cho bạn chỉ với một nhấp chuột lên nút.

Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến

Nếu bạn bán sản phẩm trực tuyến, bạn có thể sử dụng AdWords để tạo ra nhiều đơn đặt hàng hơn. Đặt quảng cáo của bạn trước mặt mọi người ngay khi họ đang tìm kiếm sản phẩm đó và liên kết họ trực tiếp đến trang mà họ có thể mua sản phẩm. Bạn cũng có thể theo dõi thời điểm nhấp chuột lên quảng cáo trực tiếp dẫn đến đơn đặt hàng trên trang web của bạn. Điều này giúp bạn đo lường và cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) của quảng cáo.

Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trực tuyến

Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng điền vào biểu mẫu liên hệ trên trang web, bạn có thể có quảng cáo trực tiếp cho trang đó — tăng cơ hội nhấp chuột trở thành khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể làm nổi bật xếp hạng doanh nghiệp hoặc đánh giá của bên thứ ba trong quảng cáo, cung cấp cho mọi người nhiều động lực hơn để truy cập.
Nguồn: Google Adwords

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Thích Học Marketing